[Lưu Ý] Bệnh viện răng hàm mặt TPHCM: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 07-12-2023 - Lượt xem: 166

Bệnh viện răng hàm mặt TPHCM: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành Phố TPHCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Bệnh viện răng hàm mặt TPHCM: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc từ đó các bạn có thể nắm rõ kiến thức và có phương pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, điều trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bệnh viện răng hàm mặt TPHCM: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bệnh viện răng hàm mặt TPHCM: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc để phục vụ người bị mắc bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Bệnh viện răng hàm mặt TPHCM: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bệnh viện răng hàm mặt TPHCM: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bệnh viện răng hàm mặt TPHCM: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị mắc bệnh.

Bệnh viện răng hàm mặt TPHCM: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Bệnh viện răng hàm mặt TPHCM tại đâu, tốt không và giờ làm việc là một số kiến thức sẽ giúp các bạn hiểu rõ cũng như tiện lợi hơn khi đến khám tại đây. Với bề dày kinh nghiệm cũng như thành tích hoạt động trong ngành răng hàm mặt. Lại sở hữu đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Cùng với đầy đủ một số thiết bị máy móc đời mới. Bệnh viện răng hàm mặt TPHCM là một trong các địa chỉ khám trị bệnh chất lượng, đáng tin cậy được nhiều người bệnh lựa chọn.

Bệnh viện răng hàm mặt TPHCM: Ở đâu, Giờ làm việc

Địa chỉ: 263 – 265 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1, Tp. HCM.

Thời gian làm việc:

  • Khám trong giờ từ : 7h00 – 16h30
  • Ngoài giờ : 16h30 – 19h00
  • Sau 19h00: Cấp cứu Nha khoa, Cấp cứu Hàm Mặt

Điện thoại: 08 38360191 – 38377584

Được thành lập từ năm 1976 chỉ là Trạm răng hàm mặt. Đến năm 2001, chính thức có tên gọi Trung Tâm Răng Hàm Mặt. Và hiện là bệnh viện công lập hạng I chuyên khoa trong lĩnh vực răng hàm mặt. Thuộc top đầu những bệnh viện về răng hàm mặt lớn nhất ở TPHCM.

Trong nhiều năm kể từ lúc thành lập cũng như đi vào hoạt động cho tới nay, bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong sự nghiệp thăm khám chữa trị bệnh giúp dân.

Bệnh viện chuyên cung cấp một số dịch vụ khám chuyên khoa và phương thức cao về răng. Đồng thời còn thường xuyên tổ chức các chương trình về kiến thức Nha khoa. Bệnh viện đang không ngừng hoàn thiện mình từng ngày, bao gồm cả vật chất, cơ sở hạ tầng, đội ngũ nguồn nhân lực cũng như trang thiết bị y tế. Để nhằm đáp ứng tốt nhu cầu kiểm tra chữa trị bệnh phục phụ người dân. Vì thế, đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình, trở thành địa điểm khám điều trị bệnh về răng mặt uy tín tại tphcm được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Bệnh viện răng hàm mặt TPHCM tốt không?

Bệnh viện với quy mô lớn gần 4000 m2, với 70 giường bệnh dành cho người bệnh nội trú cũng như 45 ghế máy điều trị răng hiện đại. Để nhằm đáp ứng được nhu cầu thăm khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân. Cũng như đảm bảo cho quy trình đến khám cũng như trị liệu bệnh đạt hiệu quả tốt nhất. BV răng hàm mặt TPHCM, đã rất chú trọng trong việc trang bị hệ thống máy móc hiện đại đạt chuẩn y khoa với 80 máy nha khoa.

Toàn bộ hệ thống trang thiết bị y tế tại của bệnh viện đa phần đều là thiết bị ngoại nhập. Nhiều máy móc chuyên dụng được nhập khẩu từ những nước có nền y khoa phát triển như: Khám răng với máy nội soi, tẩy trắng răng, đo độ hôi miệng, cắm ghép răng, bọc răng sứ, hàm khung kim loại, chỉnh hình răng,…

Các kĩ thuật – công nghệ thăm khám trị liệu tại bệnh viện đều được tham vấn, chuyển giao từ những bệnh viện về răng hàm mặt lớn trong cũng như bên ngoài nước.

Với đội ngũ hơn 80 y dược sĩ Răng Hàm đang làm việc ở bệnh viện. Đều được tuyển chọn kỹ càng với học vị cao như: giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ. Bác sĩ CKI, CKII,…Tất cả chuyên gia đều có bề dày kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao. Thường xuyên được dẫn đi đào tạo, tu nghiệp bên ngoài nước. Vì thế, mà người bị bệnh có thể hoàn toàn an tâm lúc đi khám cũng như điều trị các nghi vấn liên quan tới răng hàm mặt ở đây.

Lưu ý lúc đi khám ở Bệnh viện răng hàm mặt

Đến đi khám tại Bệnh viện Răng hàm mặt, mọi người hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. Tuy nhiên cũng cần lưu ý một số câu hỏi sau để quá trình đến khám được diễn ra tiện lợi nhất:

- Dù bạn khám bệnh ở khu thường hay khoa thăm khám bệnh theo yêu cầu thì bạn vẫn nên tranh thủ đến nhanh chóng xếp hàng và lấy số thứ tự khám bệnh.

- Nếu có cần phải xét nghiệm máu, kiểm tra nước tiểu… Hãy tới sớm và nhịn ăn sáng để đảm bảo có kết quả xét nghiệm chuẩn xác cao.

- Do lượng người mắc bệnh mỗi ngày đổ về đi khám tại bệnh viện khá đông. Nên việc xếp hàng chờ đợi là không thể tránh khỏi. Vậy nên người mắc bệnh nên tự giác sắp xếp thời gian để không làm ảnh hưởng tới một số công việc riêng.

- Do người đông nên kẻ gian dễ dàng trà trộn, do đó lúc xếp hàng lấy số, bạn nên chú ý bảo quản tài sản cá nhân như ví tiền, điện thoại… để tránh trường hợp xấu xảy ra.

- Luôn đeo khẩu trang y tế khi tới một số nơi đông người để phòng ngừa lây truyền bệnh từ người khác.

Trên đây là các kiến thức về Bệnh viện răng hàm mặt TPHCM. Hi vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều hiểu biết để việc thăm khám bệnh tại đây được diễn ra suôn sẻ cũng như hiệu quả nhất. Nếu còn bất cứ e ngại hoặc câu hỏi nào không rõ, đừng ngần ngại hãy click vào Khung tư vấn bên dưới để chuyên khoa sẽ đưa ra lời khuyên và hỗ trợ giúp bạn.

Bạn cũng có thể tham khảo một số nội dung khác của chúng tôi tại trang web https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc bạn khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng đưa ra lời khuyên không mất phí: 02873070666

Tư vấn trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ MIỄN PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bệnh viện răng hàm mặt TPHCM: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bệnh viện răng hàm mặt TPHCM: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng một số phương thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bệnh viện răng hàm mặt TPHCM: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bệnh viện răng hàm mặt TPHCM: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc là do:

✓ Kiểm tra chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Bệnh viện răng hàm mặt TPHCM: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Bệnh viện răng hàm mặt TPHCM: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng một số kiến thức chuyên môn về Bệnh viện răng hàm mặt TPHCM: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc từ đó tư vấn chính xác phương thức kiểm tra trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám trị liệu bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những cách thức trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra điều trị bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Bệnh viện răng hàm mặt TPHCM: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn dễ thấy cho người bệnh, một số dược sĩ trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước lúc tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.